2020 – Các dòng xe Ôtô điện lên ngôi

Posted by: Đại Lý Xe Điện

2020 – Các dòng xe Ôtô điện lên ngôi

Nếu bạn là một khách hàng sành về xe điện bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trào lưu 2020 – năm của những chiếc xe ô tô điện sang trọng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Vì sao chúng tôi lại khẳng định như vậy, câu trả lời sẽ được bật mí trong nội dung bài viết ngay dưới đây.

Thị trường sản xuất ô tô điện đang ngày một sôi động.

Theo thông tin mới nhất thì từ năm 2020 hãng ô tô điện Jaguar sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với các hãng xe nổi tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Porsche,… Thông qua đó sẽ làm tăng tính cạnh tranh của công ty sản xuất và phân phối ô tô điện Tesla và công ty này cũng dò rỉ thông tin cho ra mắt mẫu xe Model Y kiểu Crossover vào năm 2020.

2020 - Các dòng xe Ôtô điện lên ngôi

Còn hãng Audi hứa hẹn sẽ tăng tốc độ sản xuất xe điện của hãng với dự tính cho ra mắt mẫu xe điện E-Tron SUV vào tháng 9. Và hãng sản xuất xe tự động của Đức này cũng đã nhận phí đặt cọc 1.000 USD cho chiếc E-Tron SUV, dự kiến sẽ ra mắt ở Mỹ vào mùa Xuân tới đây.

Tại một sự kiện ở San Francisco – Mỹ (thị trường tiềm năng cho dòng xe ô tô điện thì mẫu E-Tron đã được công bố với giá khởi điểm 75.000 USD). Còn hãng Audi cũng hứa hẹn vài tháng sau đó sẽ tung ra thị trường mẫu Audi E-Tron GT – phiên bản ô tô thể thao 4 cửa và bản mẫu có thể sẽ được bán trong năm 2020.

Các hãng tên tuổi khác cũng liên tục tung ra thị trường mẫu ô tô điện mới.

Phiên bản Mercedes – Benz EQC là mẫu ô tô điện đầu tiên của hãng Mercedes, dòng xe này tuy không khác biệt là mấy khi so sánh với các dòng SUV chạy năng lượng đốt trong khác nhưng kiểu dáng có phần thấp hơn và thiên về phong cách thể thao hơn chính là điểm khác biệt. Dự kiến hãng sẽ sản xuất dòng xe này vào năm 2020 và sẽ khá phổ biến thị trường Mỹ 2020.

2020 - Các dòng xe Ôtô điện lên ngôi

Hãng Porsche cũng tung ra thị trường mẫu Taycan – ô tô điện đầu tiên được đưa vào sản xuất cuối năm 2020. Với mẫu Taycan 600 mã lực này sẽ là cái tên tiêu biểu đại diện cho thương hiệu Porsche với khả năng tăng tốc nhanh từ 0 đến 100 km/h chỉ trong chưa đầy 3,5. Đặc biệt ô tô điện Taycan sở hữu mức độ tiêu thụ năng lương liên tục vượt trội hơn bất kỳ chiếc xe điện nào.

Hãng BMW tạo sự khác biệt khi sử dụng bụng của một chiếc máy bay cho mẫu xe ô tô điện mang tên SUV được hãng dự kiến bán lẻ vào năm 2021. Nhìn tổng thể thì BMW Vision iNext là một chiếc SUV Crossover cỡ lớn có một hệ thống lưới tản nhiệt phía trước hình thận cực lớn. Đi sâu vào cấu tạo bên trong ta có thể thấy hệ thống công nghệ điện tử của chiếc xe được thiết kế khá đơn giản với nút bấm và màn hình được để ẩn đi khi không cần thiết sử dụng.

Cái tên Mini – một công ty con của hãng BMW cũng tuyên bố rằng sẽ sớm cho ra mắt một phiên bản ô tô điện với thời gian dự kiến vào năm 2020.

2020 - Các dòng xe Ôtô điện lên ngôi

Nếu thời gian dự kiến sớm hơn Vision iNext thì chiếc Crossover BMW iX3 sẽ được mở bán đầu năm 2020. Áp dụng cơ chế sản xuất kiểu mới của BMW – được dùng để sản xuất cho các phiên bản chạy xăng trước đó thì ô tô điện sẽ có thể dùng động cơ Hybrid và chạy hoàn toàn bằng điện. Cụ thể hơn thì phiên bản IX3 sẽ được sản xuất tại Trung Quốc và xuất khẩu trên toàn thế giới.

Ngoài ra nhà sản xuất ô tô Rivian của Michigan hiện đã bắt đầu đặt chỗ cho chiếc xe bán tải điện của mình, phiên bản R1T & SUV, dự kiến bán ra vào cuối năm 2020. Mẫu xe R1S có thể di chuyển thuận lợi trên địa hình gồ ghề – đây là điểm vượt trội so với các dòng xe điện trước đây.

=> Những thông tin trên đã được Dailyxedien.vn tổng hợp từ các nguồn uy tín thì “2020 – quả đúng là năm của những chiếc xe ô tô điện sang trọng với sự xuất hiện của nhiều phiên bản đời mới nhất”. Và chắc chắn các mẫu ô tô điện sắp được tung ra thị trường này sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Share this post