LỜI GIỚI THIỆU

Kính thưa khách hàng

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn xe đạp điện do Dailyxedien.vn phân phối và cung cấp. Công ty đánh giá cao quyết định của Quý khách khi xem xét và lựa chọn sản phẩm xe đạp điện và xe máy điện do công ty chung tôi cung cấp.

Để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách hãy dành chút thời gian đọc kỹ nội dung Sổ Bảo Hành & Hướng Dẫn Sử Dụng để biết được đầy đủ những thông tin cần thiết cách sử dụng xe, chế độ bảo hành và đảm bảo cho chiếc xe của Quý khách vận hành ổn định và lâu bền nhất.

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Tất cả các hệ thống dailyxedien.vn trên toàn quốc.

2. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

  • 1. Trước khi mua xe, khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài xe, vận hành thử xe, yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng và bảo quản xe đúng cách.
  • 2. Sau khi mua xe, khách hàng nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng, nắm vững những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản xe. Khi giao xe cho người khác sử dụng, khách hàng cần hướng dẫn các thao tác sử dụng đúng cách, không nêngiao xe cho người chưa đủ năng lực, hành vi tham gia giao thông theo quy định của pháp luật.
  • 3. Trong quá trình sử dụng xe, nếu nảy sinh các vấn đề cần bảo hành, khách hàng nên mang xe và sổ bảo hành đến đại lý gần nhất hoặc các trung tâm bảo hành của chúng tôi tại các tĩnh, không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của công ty.
  • 4. Pin cũ khi thay thế, công ty được quyền thu hồi về xưởng sản xuất để không gây ô nhiễm môi trường theo quy định của pháp luật.
  • 5. Những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, Dailyxedien.vn sẽ vẫn sửa chữa, thay thế bằng các phụ tùng chính hãng cho quý khách nhưng sẽ thu phí dựa trên bảng giá niêm yết của hãng nếu khách hàng đồng ý.

3. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

  • 1. Dailyxedien.vn áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng đủ điều kiện bảo hành, chế độ bảo hành được thực hiện tại các trung tâm bảo hành và các đại lý ủy quyền của Dailyxedien.vn trên toàn quốc.
  • 2. Thời hạn bảo hành sẽ tính từ ngày mua xe được ghi trên sổ bảo hành, sau khi được đăng ký bảo hành thành công trên hệ thống bảo hành của công ty.
  • 3. Tùy từng trường hợp bảo hành, công ty và phòng bảo hành có thể yêu cầu khách hàng gửi kèm sổ bảo hành với linh kiện cần bảo hành về công ty.
  • 4. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại bảo hành, công ty và phòng bảo hành là người quyết định cuối cùng về các tranh chấp, khiếu nại này.