Xe Đạp Điện Bluera Super Star

Posted by: Đại Lý Xe Điện

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

Sau thời gian dài vật vã vì dịch bệnh thì giờ đây nền kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn. Giá xăng tăng cao là 1 vấn nạn của đại đa số người Việt Nam, chính vì thế để tiết kiệm chi phí cũng như góp phần bảo vệ môi trường thì Xe Điện là 1 sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều người.

Đại lý xe điện hôm nay sẽ review 1 mẫu xe hoàn toàn mới đó là chiếc XE ĐẠP ĐIỆN SUPER STAR 2022. Hãy cùng đi với Đại lý xe điện xem chiếc xe này có gì đặc biệt nhé !!

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

Thiết kế lạ mắt, độc đáo

Điểm đặc biệt khi nhắc đến dòng xe Bluera Super Star là lấy cảm hứng từ những chiến binh SAMURAI dũng mãnh với thiết kế hầm hố, thời thượng, bắt mắt, với thiết kế như vậy tổng thể xe nhìn rất chắc chắn và cũng là điểm cuốn hút các bạn trẻ hiện nay.

Xe Đạp Điện Bluera Super StarKhung xe bền bỉ , thời gian sử dụng lâu dài

Đặc biệt một phần giúp xe đạp điện Super Star được hãng Bluera đánh giá cao là bộ khung được chế tạo từ hợp kim chống gỉ sét, ăn mòn kết hợp với lớp sơn nhúng tĩnh điện cả trong và ngoài giúp xe bền hơn theo thời gian, thách thức mọi ảnh hưởng của thời tiết.

Động cơ mạnh mẽ từ chiến binh Super Star

Dòng xe đạp điện Super Star được trang bị động cơ chống nước IP7 và công xuất lên đến 450W cho phép xe đạt được vận tốc tối đa lên đến 40km/h, vượt trội hơn các dòng xe đạp điện khác hiện nay trên thị trường.

Xe trang bị bộ ắc quy 48V- 12AH và công nghệ động cơ tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt giúp xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 50km/ 1 lần sạc và thời gian sạc đầy từ 6-8 tiếng, giúp các bạn có thể di chuyển mà không lo lắng sẽ hết điện bất ngờ. Nhưng trong trường hợp hết điện bạn cũng có thể sử dụng bàn đạp để biến Super star thành một chiếc xe đạp bình thường. Rất tiện dụng phải không các bạn.

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

Trang bị hiện đại, thông minh

  • Cốp xe tiện lợi

Cốp trước Super Star được thiết kế rất độc đáo sáng tạo khi nhìn vào giống như một chiếc mặt nạ bí ẩn, nó được bo cong và rộng hơn so với cốp của mẫu Cap X pro đem lại sự mềm mại cho xe.

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

  • Đèn pha chiếu sáng

Đèn pha trước xe sử dụng công nghệ bi xenon kết hợp đèn led giúp tăng khả năng chiếu sáng xa, góc chiếu sáng rộng hơn đồng thời đem lại sự thích thú cho người sung quanh khi đi vào bên đêm.

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

  • Mặt đồng hồ điện tử

Mặt đồng hồ xe Super Star là mặt hiển thị điện tử. Hiển thị một cách chính xác và rõ ràng tất cả các thông số vận hành của xe như vận tốc, quãng đường đi được, xi nhan, dung lượng pin…Như vậy các bạn có thể làm chủ được mọi chuyến đi.

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

  • Bánh xe chắc chắn

Xe đạp điện Super Star được trang bị bộ bánh 16 inch làm từ vành đúc hợp kim cùng lốp không săm, tích hợp phanh đĩa cao cấp cho bánh trước có diện tích lớn hơn so với các mẫu xe thắng đĩa trên thị trường, đảm bảo sự an toàn khi vận hành.

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

  • Yên xe rộng rãi

Hãng Bluera đã thiết kế cho xe đạp điện Bluera Super Star với yên xe dài, rộng rất thoải mái cho 2 người ngồi trên xe, làm tăng thêm tính tiện dụng của xe.

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

  • Bộ giảm xóc mượt mà

Giảm xóc trước trang bị phuộc dầu cao cấp kết hợp bộ thắng đĩa giúp xe êm an toàn. Phía sau trang bị hệ thống giảm xóc lò xo chấn thủy lực giúp giảm tối đa lực tác động đồng thời tạo cảm giác êm ái khi di chuyển trên đoạn đường gồ ghề, ổ gà.

Xe Đạp Điện Bluera Super Star

Có thể thấy đây là 1 chiếc xe thời trang, chắc chắn , vận hành mạnh mẽ, có chất lượng tốt , nó phù hợp rất nhiều bạn trẻ thích sang chảnh và có sự khác biệt, rất đáng để các bạn lựa chọn và đặc biệt được đại lý xe điện phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc với mức giá vô cùng hấp dẫn nhé và chế độ bảo hành chính hãng toàn quốc.

Xem thêm : Xe máy điện GLX S8

MỘT SỐ MẪU XE MỚI TẠI ĐẠI LÝ XE ĐIỆN :

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Share this post


has been added to your cart.
Checkout