xe máy điện Honda

Những mẫu xe máy điện Honda siêu xinh, giá hấp dẫn

Xe máy điện đang dần trở thành phương tiện giao thông được giới trẻ yêu thích bởi chỉ 16 tuổi đã có thể được phép lái xe, đi học không còn phải vất vả đạp xe, kiểu dáng lại rất hiện đại, sang trọng. Vậy nếu đã quyết định chọn cho mình một chiếc xe máy điện, bạn đã tìm hiểu qua xe máy điện Honda chưa?

những mẫu xe máy điện Honda

Đôi nét về xe máy điện Honda nhập khẩu

Honda là thương hiệu của Nhật Bản chuyên sản xuất xe máy, ô tô, xe điện với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Dù được lắp ráp và sản xuất ở bất cứ nước nào, các sản phẩm mang thương hiệu Honda cũng phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình, chất lượng của hãng.

Các mẫu xe máy điện Honda tại Việt Nam chủ yếu là xe được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc, tuy nhiên như đã nói, các bạn không cần lo lắng về chất lượng xe. 

Những mẫu xe máy điện Honda đáng chú ý 

Các mẫu xe máy điện Honda hiện đang thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người đó là Cub E và U-Qe.

Honda Cub E

giá xe máy điện Honda

Mẫu xe này được nhập khẩu về Việt Nam thông qua cửa hàng kinh doanh xe không chính hãng và có giá đồn đoán trong khoảng 20-27 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều so với mẫu Honda Cub 125 máy xăng giá gần 100 triệu đồng.

Điểm thu hút của Cub E còn nằm ở kiểu dáng cổ điển, mềm mại của dòng Super Cub, trọng lượng chỉ 53,6kg. Vì thế, xe phù hợp cho phụ nữ hoặc các bạn trẻ di chuyển quãng đường ngắn ở phố thị.

Honda Cub E được trang bị hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha LED dạng tròn và đèn định vị ban ngày. Xe có cặp đèn xi nhan nằm gần tay lái và phần yên ngắn chỉ dành cho người lái, không thể lắp thêm yên phụ đằng sau.

Honda Super Cub bản chạy điện sử dụng pin lithium Ternary 48V-20Ah trọng lượng 6,4kg, cho quãng đường di chuyển xấp xỉ 65km/lần sạc. Ngoài ra, xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số hiển thị dung lượng pin, số ODO và tốc độ và có cả bàn đạp để tiếp tục di chuyển nếu hết pin giữa đường..

Người dùng cũng có thể kết nối xe với điện thoại thông minh để theo dõi các thông tin về xe hay định vị GPS.

Xem thêm: So sánh xe máy điện và xe máy xăng

Honda U-Qe

xe máy điện Honda

Liên doanh xe máy Nhật Bản Wuyang Honda đã trình làng mẫu xe ga điện cỡ nhỏ U-Qe cho thị trường Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng trẻ trung, đáp ứng nhu cầu di chuyển nội đô hoặc trong khu đô thị, khu du lịch và sở hữu mức giá chỉ 2.599 – 3.999NDT, quy ra chỉ 9-14 triệu VNĐ.

Thiết kế của mẫu xe điện mini U-Qe thiên về xe đạp điện, yên đôi với yên sau đặt thấp và có lắp bàn đạp gấp gọn. Góc nhìn chính diện của xe trông như robot trong phim khoa học viễn tưởng.

Dường như Honda U-Qe được sản xuất ra để tặng riêng cho các bạn gái khi không chỉ sở hữu kiểu dáng dễ thương mà cách phối các màu sắc nhẹ nhàng cũng rất hợp gu phái đẹp.

Điểm nhấn của mẫu xe máy điện này là bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, hiển thị mọi thông tin cần thiết như dung lượng pin, tốc độ, quãng đường và có thể kết nối với smartphone để báo cuộc gọi. Hệ thống khóa thông minh điều khiển từ xa, có hỗ trợ khóa kỹ thuật số NFC.

U-Qe có động cơ 400W đặt tại bánh sau, giúp đạt tốc độ tối đa 40km/h. Bên cạnh đó, Honda cung cấp 3 tùy chọn gói pin là 48V-12Ah, 48V-14Ah và 48V-48Ah. Với pin lớn nhất, U-Qe có thể đi được 80km sau một lần sạc đầy. 

Hy vọng thông tin về những mẫu xe máy điện Honda mới vừa có kiểu dáng bắt mắt lại vừa có giá hấp dẫn mà Đại Lý Xe Điện vừa chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn. 

Chúng tôi sử dụng cookie để đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn tiếp tục sử dụng trang web này, chúng tôi sẽ cho rằng bạn hài lòng với nó.