Xe máy 3 bánh Honda chính hãng độc quyền tại Đại Lý Xe Điện

xe máy 3 bánh
Posted by: Đại Lý Xe Điện

Xe máy 3 bánh Honda chính hãng độc quyền tại Đại Lý Xe Điện

Nhiều chiếc xe máy 3 bánh Honda đã được độ thành công từ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao của Đại Lý Xe Điện. Điều này cũng thật dễ hiểu vì xe máy Honda hiện đang chiếm thị phần nhiều nhất trên thị trường Việt Nam.

Những chiếc xe máy 3 bánh Honda độ độc quyền từ Đại Lý Xe Điện mang những ý nghĩa to lớn dành cho người khiếm khuyết, người cao tuổi, người gặp khó khăn trong vấn đề đi lại. Thật tự hào khi cửa hàng của chúng tôi được biết tới là nơi chuyên độ, chế xe 3 bánh Honda theo yêu cầu của Khách hàng.

xe điện 3 bánh

Top các mẫu xe máy 3 bánh Honda độ từ Đại Lý Xe Điện

Cùng nhau ngắm nhìn top những mẫu xe máy 3 bánh Honda độ chính hãng độc quyền từ Đại Lý Xe Điện nhé!

Xe máy 3 bánh Honda Wave

Theo các chuyên gia xe máy Wave chính là mẫu xe dễ làm 3 bánh nhất. Theo đó giá thành của xe cũng rẻ hơn so với những chiếc xe máy tay ga. Điều đặc biệt là để phục vụ tốt nhất cho người khiếm khuyết, riêng mẫu xe máy 3 bánh này được chế thêm phần thắng tay bên trái thay cho thắng chân.

  • Hai bánh sau được độ kết hợp với bộ vi sai chuyển động cân bằng rất chắc chắn
  • Số tiến lùi hiện đại giúp người dùng chuyển hướng bằng những thao tác đơn giản và rất an toàn
  • Bộ thắng chân của xe được độ lên phần tay lái bên trái giúp người khiếm khuyết làm chủ trước mọi tình huống trên đường

xe máy 3 bánh cao cấp

Xe máy 3 bánh Honda PCX

Trái ngược với những dòng xe Wave, mẫu xe Honda PCX được đánh giá là khó độ thành xe 3 bánh nhất vì xe có kích thước lớn hơn so với những dòng xe khác.

Tuy nhiên, các vấn đề đều được kỹ thuật viên của Đại Lý Xe Điện giải quyết một cách chuyên nghiệp. Mang đến một sản phẩm xe máy 3 bánh Honda PCX vô cùng hoàn hảo cho Quý Khách hàng.

Vẫn là thiết kế 3 bánh với bộ vi sai chuyển động cần bằng 8 cấp. Hệ số tiến lùi để thuận tiện cho việc điều khiển. Đồng thời người thợ của Đại Lý Xe Điện đã không quên loại bỏ khéo léo tất cả những chi tiết thừa khi lắp 2 bánh sau, phần đuôi xe rất mượt mà không hề có cảm giác rườm rà mất tự nhiên khi vận hành.

Khi đặt làm xe 3 bánh Honda PCX Khách hàng rất lo lắng về tay nghề của các kỹ thuật viên tại Đại Lý Xe Điện, theo lời kể, Khách hàng đã tìm đến rất nhiều cửa hàng khác nhau tại TP. Hồ Chí Minh, thế nhưng chỗ thì không thể lắp số tiến lùi, chỗ thì từ chối nhận vì tay nghề không tới để làm 3 bánh cho một chiếc xe máy to lớn phức tạp như Honda PCX. Và cuối cùng Khách hàng rất phấn khích khi kết quả thành công ngoài mong đợi với chiếc xe 3 bánh PCX hoàn hảo trước mắt mình.

Xe máy 3 bánh Honda

Xe máy 3 bánh Honda Air Blade 2019

Tên tuổi của Đại Lý Xe Điện ngày một tiến xa hơn trên thị trường khi “siêu phẩm” xe 3 bánh Honda Air Blade 2019 được chế thành công.

Với trình độ tay nghề khá cao, các kỹ thuật viên của chúng tôi không hề ngần ngại nhận chế độ 3 bánh từ những chiếc xe Honda có giá trị rất cao như Air Blade 2019.

Chiếc xe 3 bánh độ Honda Air Blade 2019 vẫn hoàn hảo như nét đẹp nguyên bản của mình. Kết hợp với những tiện ích được đồng bộ trên xe, mang đến cho những người khiếm khuyết sự  tự tin tuyệt đối để hòa nhập vào cuộc sống.

xe máy honda 3 bánh

Xe máy 3 bánh Honda Vision

Rất nhiều mẫu xe 3 bánh chế Honda Vision được Đại Lý Xe Điện tác chế đáp ứng theo nhu cầu của Khách hàng.

Hiểu được những phiền muộn khó khăn trong sinh hoạt của các chi em khiếm khuyết, xe 3 bánh Honda Vision là sự chọn lựa lý tưởng để chúng ta vượt qua mọi thử thách của cuộc sống xã hội.

xe honda ba bánh

Đặc điểm chung của những chiếc xe máy 3 bánh Honda

Tất cả những sản phẩm trên được thực hiện bởi chính những người thợ dày dặn kinh nghiệm. Các điểm chung đặc biệt của những chiếc xe 3 bánh chế này chính là:

  • Tất cả đều đến từ thương hiệu Honda
  • Tất cả đều được độ theo công thức 1×2 (1 bánh trước 2 bánh sau)
  • Bộ 2 bánh cân bằng phía sau được trang bị bằng hệ thống vi sai chuyển động cân bằng
  • Không riêng gì các mẫu xe trên, tất cả các chiếc xe 3 bánh được độ bởi Đại Lý Xe Điện đều được tích hợp hệ số tiến lùi tự động thuận tiện và an toàn cho người dùng

xe ba bánh chế

Mua xe 3 bánh Honda ở đâu tại TP.HCM?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua xe máy ba bánh honda uy tín giá rẻ ở đâu? Bạn có thể tham khảo ngay Đại Lý Xe Điện – Nơi cung cấp các loại xe điệnxe đạp điệnxe đạpxe ba bánhxe máy 3 bánh chế,… dành cho mọi lứa tuổi.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, Đại Lý Xe Điện luôn cam kết hàng chính hãng giá rẻ uy tín nhất thị trường xe điện hiện nay tự hào trên mảnh đất hình chữ S.

Đại Lý Xe Điện là đơn vị chuyên nhận chế độ xe máy 3 bánh Honda. Đây là giải pháp tối ưu cho người khó khăn trong đi lại trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn đang tìm cho mình những giải pháp đi lại hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân, Đại Lý Xe Điện sẽ là điểm tựa hợp lý cho bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


Trụ sở chính: 466 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Danh sách cửa hàng: Xem ngay

Điện thoại: 0933 505 222

Email: dailyxedien.vn@gmail.com

Website: https://dailyxedien.vn/

Fanpage: Đại Lý Xe Điện Bluera & Bluera Việt Nhật

Share this post